CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
Ngày:09/10/2024 lúc 03:09PM
CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty. ZALO 0979831887, hoặc qua email chiwatchthuduc@gmail.com
- Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN